Tin mới

Mặt trận Quảng Trị thăm, tặng quà thương bệnh binh nhân kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ

(Mặt trận) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020) thừa ủy quyền của UBTƯ MTTQ Việt Nam, đại diện lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi và trao quà cho thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có Công và Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ông Lê Hồng Sơn (bìa phải) thừa ủy quyền của UBTƯ Việt Nam trao quà cho các gia đình thương, bệnh binh. 

Sáng ngày 27/7, thừa uỷ quyền UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã đến thăm và tặng quà cho thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có Công và Bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Trị.

Tại đây, ông Lê Hồng Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình bà Tạ Thị Thanh là thương binh hạng 1 và bà Ngô Thị Thảo là người già có công không nơi nương tựa; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, thừa ủy quyền của UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Lê Hồng Sơn đã trao quà cho bà Tạ Thị Thanh là thương binh hạng 1 và bà Ngô Thị Thảo là người già có công không nơi nương tựa tổng số tiền là 5,5 triệu đồng.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản