Tin mới

Mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Trưa 26/5, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện  Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam và Công ty CP Nhựa Rạng Đông Long An đã đến ủng hộ “Quỹ phòng, chống dịch Covid-19” TP số tiền là 1 tỷ đồng và 300 áo mưa, với mong muốn chia sẻ những khó khăn, vất vả của các lực chức năng trên tuyến đầu chống dịch. Đồng thời bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, sự nỗ lực của các lực lượng chức năng sẽ sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn TP.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 
 

Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP chân thành cảm ơn các doanh nghiệp vì nghĩa cử cao đẹp, đã dành cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19. Những phần quà của các doanh nghiệp ủng hộ sẽ sớm được chuyển đến các cơ quan chức năng để kịp thời mua sắm trang thiết bị y tế; hỗ trợ, động viên giúp đỡ người dân và các lực lượng đang thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Phan Kiều Thanh Hương cũng cho biết thêm, ngày 27/5 Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tiếp tục phát động đợt 2 vận động mua vắc xin phòng dịch Covid-19. Đến nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đăng ký ủng hộ với số tiền trên 2.000 tỷ đồng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản