Tin mới

Mặt trận tỉnh Thừa Thiên Huế thăm các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

(Mặt trận) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 18/7/2022, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phạm Thị Ái Nhi cùng đoàn của Mặt trận tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 7 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và các tổ chức, đoàn thể thăm hỏi các chiến sĩ Điện Biên

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai Giàng Seo Vần thăm, tặng quà cựu chiến binh tại huyện Bảo Thắng

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

 
 

Tại những nơi đến thăm, bà Phạm Thị Ái Nhi, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời thăm hỏi và tri ân sâu sắc tới những hy sinh, công lao đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng tiếp tục  sống vui, sống khỏe và trường thọ bên gia đình, con cháu.

Đáp lại tình cảm từ Mặt trận tỉnh, các Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng gia đình cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể các cấp đã luôn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ người có công với cách mạng, gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Các Mẹ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, động viên con cháu học tập, lao động xây dựng quê hương, đất nước.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ trao tặng 37 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản