Tin mới

Mặt trận TP Hà Nội: Tiếp nhận hơn 4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Ngày 25/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ các tổ chức, cá nhân, đơn vị.

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa lần thứ 11 khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đà Nẵng: Chuẩn bị tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

Phú Thọ: Đại hội điểm MTTQ cấp huyện sẽ diễn ra vào tháng 4/2024

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị.

Đây là đợt thứ 4 MTTQ thành phố tổ chức tiếp nhận ủng hộ cho công tác phòng, cống dịch Covid-19. Tại chương trình, hơn 30 đơn vị, tổ chức tôn giáo, cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã ủng hộ hơn 4 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật, lương thực, thực phẩm, chăn, ga, gối, khẩu trang và các thiết bị y tế. Như vậy, tính đến ngày 25/3, MTTQ thành phố đã tiếp nhận hơn 7 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương ghi nhận và đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng với Đảng, chính quyền thành phố tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Sự chung tay, góp sức này là nguồn động viên và để thành phố có thêm nguồn lực, trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.

Thời gian tới, tình hình diễn biến của dịch còn nhiều phức tạp, Chủ tịch MTTQ thành phố rất mong các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục phát huy trách nhiệm đồng hành với thành phố tùy theo khả năng của mình để góp phần cùng toàn Đảng, Nhà nước và Thủ đô ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19, xây dựng hình ảnh Thủ đô đoàn kết, hòa bình, an toàn trong mắt bạn bè quốc tế.

Bà Nguyễn Lan Hương cũng khẳng định, MTTQ thành phố sẽ phối hợp với Sở Y tế phân phối kịp thời hàng hóa công khai, minh bạch đến những lực lượng đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị, những khu vực đang cách ly, những trường hợp đang điều trị cần sự giúp đỡ của cộng đồng…

N.Phượng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản