Tin mới

MTTQ huyện Châu Thành và huyện Cái Bè bàn giao nhà đại đoàn kết

(Mặt trận) -Ngày 1-7, Ban Thường vụ MTTQ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cùng nhà tài trợ tổ chức bàn giao 4 căn nhà đại đoàn kết cho hộ chính sách nghèo gặp khó khăn về nhà ở tại các xã Tam Hiệp, Nhị Bình, Điềm Hy và Hữu Đạo.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Bàn giao nhà cho anh Huỳnh Văn Paul, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp.

Tất cả 4 căn nhà được xây dựng có diện tích từ 44 đến 100 m2, cấu trúc vách tường, mái tole, nền xi măng. Mỗi căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng từ kinh phí Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Châu Thành tài trợ thông qua Quỹ Vì người nghèo huyện.

Tại các buổi bàn giao nhà, MTTQ huyện Châu Thành, nhà tài trợ, chính quyền, đoàn thể địa phương và người thân đến dự chúc mừng và tặng cho các gia đình nhiều phần quà.

* Ủy ban MTTQ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với Agribank Chi nhánh huyện Cái Bè và chính quyền địa phương bàn giao 5 nhà đại đoàn kết cho 5 gia đình ở xã Hậu Mỹ Bắc A, xã Thiện Trung, xã An Thái Trung, xã An Thái Đông và xã Hòa Khánh.

 

Tổng số tiền Agribank chi nhánh huyện Cái Bè hỗ trợ là 250 triệu đồng thông qua Quỹ “Vì người nghèo” của huyện. Đây là những gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, không có đất đai canh tác.

Tùng Lâm

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản