Tin mới

MTTQ huyện Phú Bình trao tiền hỗ trợ cho 3 hộ nghèo

(Mặt trận) -Hưởng ứng “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2021, Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên tổ chức trao tiền hỗ trợ cho 3 hộ nghèo, thuộc diện gia đình người có công, với tổng số tiền 32,4 triệu đồng.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Dương Văn Độ, ở xóm Thượng, xã Bảo Lý (Phú Bình).

Số tiền trên được trao cho các ông Dương Văn Độ (1940) xóm Thượng, xã Bảo Lý, ông  Dương Đình Hào (1944) xóm Phú Minh xã Đào Xá và ông Hoàng Ngọc Quang (1941) ở tổ dân phố Quyết Tiến 2, thị trấn Hương Sơn. Đây đều là các hộ nghèo nhiều năm, hiện gia đình các ông đều phải nuôi các cháu nhỏ ăn học, trong khi đã hết tuổi lao động, sức khỏe yếu…

Trước hoàn cảnh khó khăn của các gia đình, Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình đã vận động từ nguồn xã hội hóa của các tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm để hỗ trợ cho các gia đình. Số tiền hỗ trợ tuy không lớn, nhưng sẽ là nguồn lực, hỗ trợ để các gia đình vơi bớt khó khăn.

Sau khi trao hỗ trợ, Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và anh em họ hàng quan tâm hơn nữa, tạo các điều kiện về vật chất, tinh thần để các hộ trên sớm thoát nghèo.

Nguyễn Chi

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản