Tin mới

MTTQ huyện Phú Thiện bàn giao 2 căn nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho bà Ksor H’Bót (thôn Plei Ring Đáp, xã Ayun Hạ).

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Lễ bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình bà Siu H'Ngan (buôn Ơi Hly, xã Ia Hiao).

Căn nhà có diện tích 42 m2, tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng, trong đó Quỹ “Vì Người nghèo” huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình vay mượn để góp thêm. Được biết, gia đình bà H’Bót thuộc diện hộ nghèo của xã, chồng bà mất sớm, một mình bà nuôi 5 người con.

Trước đó, chiều 28-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Thiện cũng đã bàn giao 1 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ bà Siu H’Ngan (buôn Ơi Hly, xã Ia Hiao). Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí 53 triệu đồng, trong đó Quỹ “Vì Người nghèo” huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Đây là gia đình thuộc diện cận nghèo, khó khăn về nhà ở của xã.

Các căn nhà “Đại đoàn kết” được bàn giao là công trình chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập huyện. Tại lễ bàn giao, các gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, giúp đỡ của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp; đồng thời hứa cố gắng làm ăn vươn lên thoát nghèo bền vững.

THU HƯƠNG

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản