Tin mới

MTTQ thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận trang thiết bị y tế trị giá 350.000 USD

(Mặt trận) - Ngày 28/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng chống dịch Covid-19 TPHCM tổ chức tiếp nhận trang thiết bị y tế do Công ty TNHH Techtronic Industries và Công ty TNHH Ngôi nhà Đức TPHCM trao tặng, gồm 15 bộ máy thở Savina 300 và 30 bộ máy theo dõi bệnh nhân trị giá 350.000 USD.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

TPHCM tiếp nhận trang thiết bị y tế do Công ty TNHH Techtronic Industries và Công ty TNHH Ngôi nhà Đức TPHCM trao tặng 

Tại buổi lễ, ông Elmar Omit Dutt bày tỏ vinh dự khi được trao tặng số trang thiết bị y tế nói trên cho TPHCM. Đồng thời cho biết, việc quyên góp được thực hiện thông qua khởi xướng của Tiến sĩ Nguyễn Minh Vũ, Đại sứ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Đức với sự hợp tác chặt chẽ của ngài Horst Julius Pudwill, Chủ tịch Tập đoàn Techtronic Industries và ngài Horst Geicke, Chủ tịch của Deutsches Haus.

“Đại dịch Covid-19 đang diễn ra đã cho thấy tất cả chúng ta đều là những người dễ bị tổn thương trong một cộng đồng và xã hội, tất cả chúng ta chỉ có thể mạnh mẽ hơn khi cùng hợp tác làm việc và hành động. Với tư cách là đối tác, là người bạn của TPHCM và Việt Nam, chúng tôi rất hân hạnh được trao tặng thiết bị y tế cần thiết đến TPHCM”, ông Elmar Omit Dutt chia sẻ.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu cảm ơn Công ty TNHH Techtronic Industries và Công ty TNHH Ngôi nhà Đức TPHCM đã dành tặng TPHCM món quà hết sức ý nghĩa. Với số trang thiết bị này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp với Sở Y tế TPHCM phân bổ đến 15 bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu mong các doanh nghiệp sẽ luôn ủng hộ, đồng hành cùng đường hướng chính sách, thích nghi “chung sống an toàn với dịch” để tái mở cửa nền kinh tế an toàn, phục hồi kinh tế và tiến tới "bình thường mới". 

 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản