Tin mới

MTTQ Thị xã Quảng Yên bàn giao 3 căn nhà Đại đoàn kết

(Mặt trận) -Sáng 24/8, Ủy ban MTTQ TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình bàn giao nhà Đại đoàn kết đợt 1, năm 2021.

Đồng Tháp: Đại hội điểm MTTQ TP. Sa Đéc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang lần thứ 11, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Tỉnh Thái Nguyên gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

Theo đó, 3 gia đình được bàn giao nhà Đại đoàn kết là: Hộ bà Nguyễn Thị Nhuận, thôn 1 và hộ bà Hoàng Thị Nhân, thôn 6, đều thuộc xã Liên Hòa; hộ ông Đinh Quang Thông, thôn 6, xã Hiệp Hòa. Mỗi căn nhà Đại đoàn kết có diện tích xây dựng từ 45-60 m2, trị giá tương ứng là 120 triệu đồng đến gần 300 triệu đồng.

Được sự ủy quyền của Ủy ban MTTQ tỉnh, tại buổi bàn giao nhà, lãnh đạo Ủy ban MTTQ TX Quảng Yên đã trao kinh phí hỗ trợ được trích từ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh, với số tiền 50 triệu đồng/hộ.

Trong quá trình xây dựng nhà Đại đoàn kết, cấp ủy, chính quyền, tổ chức đoàn thể địa phương đã phối hợp giúp đỡ ngày công, trao tặng một phần kinh phí, cùng với sự giúp đỡ của họ hàng để 3 hộ bà Nhuận, bà Nhân và ông Thông hoàn thiện được căn nhà.

Nhân dịp bàn giao nhà, Ủy ban MTTQ TX Quảng Yên, cấp ủy, chính quyền địa phương và khu dân cư đã trao tặng các hộ nhiều phần quà ý nghĩa, có giá trị thiết thực trong đời sống sinh hoạt.

Theo Báo Quảng Ninh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản