Tin mới

Ngày 9/6: TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận hơn 99 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Sáng 9/6, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng chống Covid-19 Thành phố đã tổ chức lễ tiếp nhận kinh phí ủng hộ phòng, chống Covid-19. Có 25 đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đến trao và ủng hộ số tiền hơn 99 tỷ đồng.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 
 
 
 Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận ủng hộ

Như vậy, tính từ ngày 20/3/2020 đến nay, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh – Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố đã tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống dịch hơn 291 tỷ 090 triệu đồng (trong đó có hơn 195,4 tỷ đồng tiền mặt và hơn 95,7 tỷ đồng hàng hóa và trang thiết bị). Đồng thời, từ ngày 27/4 đến nay đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ hơn 2.288 tỷ đồng cho Quỹ vaccine ngừa Covid-19.

 
 
Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh trao thư cảm ơn cho các đơn vị đã đến ủng hộ

Phát biểu tại buổi Lễ, Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận và cảm ơn tất cả sự đóng góp nhiệt tình của các đơn vị; đồng thời nhấn mạnh, trong tình hình Thành phố đang thực hiện  giãn cách theo đề nghị của Chính phủ, các đơn vị, doanh nghiệp tuy gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn chung tay đóng góp, sẵn sàng chấp nhận sự thiệt thòi về mình do công việc kinh doanh bị gián đoạn nhưng vẫn nhiệt tình tham gia hỗ trợ không chỉ một lần, hai lần, hỗ trợ bằng vật chất, hỗ trợ bằng các trang thiết bị phòng chống dịch, bằng những suất cơm nghĩa tình cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm cũng như những người dân đang ở khu vực tạm thời bị phong tỏa...

"Qua cơ quan báo chí, xin trân trọng dành một lời động viên gửi đến các lực lượng tuyến đầu, động viên Nhân dân Thành phố và mỗi người động viên chính mình cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt”, bà Tô Thị Bích Châu nói.

Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận và cảm ơn tất cả sự đóng góp nhiệt tình của các đơn vị 

Bà Tô Thị Bích Châu cũng đã thay mặt lãnh đạo Thành phố, đại diện cho đơn vị được phân công tiếp nhận, vận động và tham gia trong quá trình chi phối của Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố, cam kết sẽ thực hiện theo đúng quy trình để Quỹ hoạt động có hiệu quả, đến với đúng đối tượng cần hỗ trợ, giúp đỡ. Mặt trận Tổ quốc Thành phố kêu gọi đồng bào Thành phố hãy cùng nắm tay nhau vừa đóng góp cùng cả nước trong cuộc chiến “chống dịch như chống giặc”, thực hiện “mục tiêu kép”: vừa chống dịch vừa phát triển sản xuất kinh doanh đóng góp vào thành công chung của Thành phố và cả nước. Chúng ta có niềm tin: khi đoàn kết quyết tâm cùng nhau đồng lòng chống dịch, chúng ta sẽ chiến thắng.

Sau buổi Lễ phát động, nhóm doanh nghiệp ABC - Grove - Lavifood do Công ty Cổ phần Bảo trợ tập đoàn Vạn Thịnh Phát kêu gọi đồng hành đã vận chuyển, hỗ trợ nhanh 1.000 phần suất ăn nhẹ, nước uống hàng ngày cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch của Quận Gò Vấp và Bình Thạnh. Theo kế hoạch các đơn vị sẽ giao tổng cộng là 20.000 suất ăn (1.000 phần/ngày) trên địa bàn Thành phố. Trước đó, ngày 27/5, tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng đã ủng hộ 1.450 tỷ đồng cho quỹ vaccine ngừa Covid-19.

 
 
 
 Những xuất ăn kịp thời gửi tới các lực lượng tham gia phòng, chống dịch của Quận Gò Vấp và Bình Thạnh
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản