Tin mới

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Dòng Sỏi

(Mặt trận) - Sáng 12/11, ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, TX.Bến Cát đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Khen thưởng cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác phòng, chống dịch ở địa phương 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại kỷ niệm 91 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021); nghe báo cáo tình hình khối đại đoàn kết toàn dân tộc và kết quả thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng dân cư năm 2021.

Trong năm qua, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở ấp Dòng Sỏi có sức lan tỏa sâu rộng đến nhiều đối tượng và tầng lớp nhân dân. Tại ấp Dòng Sỏi, có 100% hộ gia đình đăng ký gia đình văn hóa, qua bình xét có 534/546 hộ đạt đanh hiệu gia đình văn hóa. Trong năm ấp cũng đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trích các nguồn quỹ để thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, trẻ mồ côi, người tàn tật, hộ nghèo. Ngoài ra, ấp cũng đã tích cực vận động toàn dân tham gia phòng chống tội phạm; vận động đăng ký gia đình học tập…

 
Ông Nguyễn Văn Lộc trao quà cho các hộ dân khó khăn 

Tại ngày hội, lãnh đạo tỉnh, thị xã Bến Cát, xã An Tây đã biểu dương những kết quả đạt được của ấp Dòng Sỏi trong việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; động viên nhân dân tiếp tục thực hiện các phòng trào thi đua yêu nước, tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn.

Dịp này, Ban tổ chức Ngày hội đã trao trao 10 phần quà của tỉnh; trao 7 phần quà của TX.Bến Cát; lãnh đạo xã An Tây trao 15 phần quà cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn ấp. Ban tổ chức ngày hội cũng biểu dương, khen thưởng 11 gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liền; khen thưởng 2 tập thể, 19 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác phòng, chống dịch ở địa phương…

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản