Tin mới

Nghệ An: Khởi công xây dựng 3 nhà ‘Đại đoàn kết’ trị giá 210 triệu đồng ở Thanh Chương

(Mặt trận) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương phối hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện vừa tổ chức Lễ khởi công xây dựng 3 ngôi nhà “Đại đoàn kết” cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

Các hộ nghèo được hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết đợt này gồm gia đình bà Nguyễn Thị Vân ở xóm Chi Thịnh, xã Thanh Chi; bà Nguyễn Thị Hồng, ở xóm 2, xã Thanh Hương và bà Trần Thị Minh ở thôn Yên Xuân, xã Thanh Ngọc là giáo dân giáo họ Yên Lạc, thuộc giáo xứ Đại Yên.

Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Minh ở Thôn Yên Xuân, xã Thanh Ngọc. Ảnh: Đình Hào 

Các gia đình trên thuộc vào diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở các xã, nhiều năm nay, sống trong ngôi nhà dột nát xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện để sửa chữa nâng cấp, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt, đặc biệt là vào mùa mưa bão.

Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh này, Ủy ban MTTQ huyện Thanh Chương cùng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của huyện, đã hỗ trợ mỗi gia đình là 70 triệu đồng. Đồng thời, đôn đốc tiến độ để ngôi nhà sớm hoàn thành đưa vào sử dụng trước mùa mưa bão, để các gia đình yên tâm có chỗ ở ổn định./.

Theo Báo Nghệ An

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản