Tin mới

Nghệ An: Trao hơn 800 triệu đồng cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Đô Lương

(Mặt trận) -Ủy ban MTTQ huyện Đô Lương vừa tổ chức chương trình trao tặng nhà Đại đoàn kết, bò sinh kế cho hộ dân; trao học bổng và xe đạp cho học sinh khó khăn tại xã Hiến Sơn và Ngọc Sơn.

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Tham dự có bà Phan Thị Kim Oanh – Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước và đại diện nhà tài trợ là lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận cùng các nhà hảo tâm.

 Đại diện nhà tài trợ trao 5 ngôi nhà đại đoàn kết, mỗi ngôi nhà trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình thân nhân liệt sỹ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thúy Hằng

Tại xã Ngọc Sơn, đoàn đã trao 5 ngôi nhà đại đoàn kết, mỗi ngôi nhà trị giá 100 triệu đồng, tặng 8 con bò sinh kế trị giá 120 triệu đồng; trao 85 xe đạp cho học sinh nghèo trị giá hơn 104 triệu đồng cùng với 2 suất học bổng cho 2 em học sinh nghèo vươn lên học giỏi trị giá 4 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận còn hỗ trợ 100 triệu đồng cho xã Ngọc Sơn xây dựng nông thôn mới. Các đối tượng được trao lần này là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thân nhân liệt sỹ, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà được trao lần này là gần 830 triệu đồng.

Tại xã Hiến Sơn, đoàn cũng đã trao 1 con bò sinh kế trị giá 15 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Hải, ở xóm Lương Thiện. Những phần quà đã góp phần chia sẻ với những thân nhân có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo... từ đó tạo động lực để họ thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Hằng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản