Tin mới

Nghệ An: Ủy ban MTTQ tỉnh trao 40 suất quà cho hộ giáo dân nghèo tại huyện Quỳnh Lưu

(Mặt trận) - Chiều ngày 14/6, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An, huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An tổ chức trao tặng quà cho các hộ giáo dân nghèo trên địa bàn Quỳnh Lưu.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Ông Nguyễn Đức Thành – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho bà con giáo dân.

Nhằm chia sẻ với các hộ giáo dân nghèo thuộc 2 giáo xứ Hội Nguyên (xã Quỳnh Hồng) và Vạn Thủy (xã Quỳnh Hưng), Ủy ban MTTQ tỉnh và Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu đã kết nối với Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An tổ chức trao tặng 40 suất quà cho 40 hộ giáo dân nghèo thuộc 2 giáo xứ (trong đó mỗi giáo xứ 20 suất). Mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Những món quà đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện Quỳnh Lưu và Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An đối với các bà con giáo dân nói chung và hộ nghèo tại 2 giáo xứ Hội Nguyên và Vạn Thủy nói riêng. Qua đây các đơn vị cũng mong muốn các hộ giáo dân nghèo cố gắng vượt qua khó khăn, đoàn kết vươn lên phát triển kinh tế, sống phúc âm trong lòng dân tộc.

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu người công giáo Xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

Trao quà cho các hộ nghèo thuộc giáo xứ Hội Nguyên (xã Quỳnh Hồng – Quỳnh Lưu).  
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản