Tin mới

Niềm vui trong những ngôi nhà Đại đoàn kết

(Mặt trận) - Hưởng ứng tháng cao điểm Vì người người và hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021), chiều 1/11/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp các đơn vị tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo tại huyện An Lão.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố Cao Xuân Liên phát biểu tại buổi lễ

Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1931), thôn Việt Khê xã Tân Dân và hộ gia đình ông Đào Văn Xòa (sinh năm 1930), ở thôn Tiên Hội, xã An Tiến là một trong 2 hộ nghèo có hoàn cảnh rất khó khăn của huyện An Lão.

Qua khảo sát thực tế, nhà ở của các gia đình bị hư hỏng, xuống cấp đã lâu, không có điều kiện để xây, sửa lại. Được sự hỗ trợ kinh phí của các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, sau hai tháng thi công, 2 ngôi nhà “Đại đoàn kết” đã hoàn thành trong niềm vui, hạnh phúc của gia đình. Đây là nguồn động viên rất lớn để các gia đình bớt đi phần nào khó khăn, ổn định cuộc sống...

 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng tặng quà cho gia đình

Tại Lễ khánh thành, bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố Cao Xuân Liên cùng các đồng chí lãnh đạo trân trọng cám ơn các doanh nghiệp, gia đình, họ hàng, làng xóm cùng các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà và có những phần quà thiết thực động viên gia đình; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục quan tâm, hỗ trợ chăm lo các hộ gia đình nghèo, yếu thế, không để bị thiếu đói trong thời điểm dịch bệnh… đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, kêu gọi các nhà tài trợ chung tay cùng huyện, thành phố thực hiện thành công công cuộc xóa nghèo./.

 
 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản