Tin mới

Ninh Bình: Ba doanh nghiệp ủng hộ 2.000 bộ kit test nhanh phòng dịch COVID-19

(Mặt trận) -Ngày 28/2, Đảng ủy, UBND phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình đã tiếp nhận ủng hộ phòng dịch COVID-19 từ 3 doanh nghiệp trên địa bàn.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Theo đó, 3 doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường Ninh Khánh là: Doanh nghiệp Xây dựng Hoàng Dân ủng hộ 1.000 bộ kit test nhanh; Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Sơn và Tổng công ty Xây dựng Xuân Mai , mỗi doanh nghiệp ủng hộ 500 bộ kit test nhanh phòng chống dịch COVID-19.

Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp trong toàn tỉnh, phường Ninh Khánh đã có nhiều nỗ lực trong phòng chống dịch bệnh.

Toàn phường hiện có 1.000 bệnh nhân mắc COVID-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế và tại nhà, đến nay đã có gần 500 bệnh nhân khỏi bệnh. Thời gian qua, phường Ninh Khánh đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp trong công tác phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh kéo dài nên các nguồn lực để phòng chống dịch trên địa bàn luôn cần sự ủng hộ, giúp đỡ của các tập thể, cá nhân.

Việc tiếp nhận ủng hộ quà từ các doanh nghiệp là các bộ kit test nhanh sẽ giúp công tác phát hiện, sàng lọc F0 trong cộng đồng được thuận tiện hơn, góp phần vào công tác phòng dịch COVID-19 trên địa bàn phường.

Theo Báo Ninh Bình

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản