Tin mới

Ninh Bình: Khánh thành nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

(Mặt trận) -Ngày 8/11, Ủy ban MTTQ thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình tổ chức lễ khánh thành nhà "Đại đoàn kết" cho hộ gia đình ông Phạm Minh Hợp, thôn 6, xã Đông Sơn, là hộ cận nghèo của xã, có khó khăn về nhà ở.

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

TP Hà Nội: Đại hội điểm MTTQ huyện Đan Phượng lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024-2029

 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình  trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Phạm Minh Hợp.

Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra, đảm bảo chất lượng và được đưa vào sử dụng. Ngôi nhà được xây dựng mới kiên cố, với diện tích 60m2. Tổng kinh phí xây dựng công trình là hơn 200 triệu đồng.

Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình hỗ trợ 50 triệu đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Điệp ủng hộ 20 triệu đồng và kêu gọi, hỗ trợ được gần 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên, giúp các gia đình ổn định cuộc sống. 

Công trình có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022) và 40 năm ngày thành lập thành phố Tam Điệp và 40 năm thành lập xã Đông Sơn.

Theo Báo Ninh Bình

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản