Tin mới

Ninh Bình: Khánh thành nhà Đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Lạc

(Mặt trận) -Ngày 15/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Ninh Bình và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh phối hợp tổ chức khánh thành, bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt, thôn Làng, xã Thanh Lạc, huyện Nho Quan.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Đại diện Quỹ đầu tư phát triển Ninh Bình trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt.

Tới dự có đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình; lãnh đạo huyện Nho Quan, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh và xã Thanh Lạc.

Gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt là hộ khó khăn của xã; nhà ở bị xuống cấp, dột nát, không có khả năng sửa chữa. Nắm bắt được khó khăn đó, Ban công tác mặt trận thôn Làng đã bình xét, đưa gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt vào danh sách hộ có khó khăn về nhà ở, kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ xây dựng nhà Đại đoàn kết.

Công trình được khởi công ngày 30/4/2022, đến nay đã hoàn thành với diện tích gần 100m2, tổng kinh phí xây dựng 140 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, tiền gia đình, anh em dòng họ giúp đỡ 80 triệu đồng còn lại là các hình thức hỗ trợ khác. 

Tại lễ khánh thành, các tổ chức, cá nhân đã trao các phần quà cho gia đình bà Nguyệt. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện vai trò của cộng đồng trong việc chung tay cùng các cấp, các ngành làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo tại địa phương có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đây cũng là công trình chào mừng kỷ niệm 160 năm danh xưng Nho Quan, đón bằng công nhận huyện Nho Quan đạt chuẩn nông thôn mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Theo Báo Ninh Bình

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản