Tin mới

Ninh Bình: Tiếp nhận, trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(Mặt trận) -Ngày 23/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức tiếp nhận và trao tặng xe đạp của các ngân hàng: Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Sài Gòn, chi nhánh Nam Đồng Nai, chi nhánh tỉnh Ninh Bình và chi nhánh Nam Ninh Bình hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Đại diện các nhà tài trợ tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Ninh Bình, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học, Liên đoàn lao động tỉnh, Giám đốc các chi nhánh ngân hàng cùng các thày, cô giáo và học sinh của một số trường học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Trong đợt này, 4 chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã huy động lợi nhuận trong kinh doanh và sự đóng góp của cán bộ, người lao động ngân hàng được số tiền 400 triệu đồng, mua 353 chiếc xe đạp tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình, Hội Khuyến học tỉnh đã trao tặng cho đại diện 30 em học sinh; số xe còn lại sẽ được chuyển về Ủy ban MTTQ VN, Hội Khuyến học các huyện, thành phố để trao tặng cho các em học sinh. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa để các em học sinh có đầy đủ phương tiện để đến trường, tiếp thêm động lực để các em nỗ lực, vượt khó, học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Phát biểu tại chương trình trao tặng xe, đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Ninh Bình đã cảm ơn những đóng góp tích cực của các ngân hàng, trao tặng những món quà ý nghĩa cho học sinh nghèo, khó khăn.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị ngân hàng tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ về vật chất, tinh thần cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cùng đồng hành chính quyền và nhân dân nâng cao chất lượng giáo dục..

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Ninh Bình đã trao tặng  biển vàng khuyến học cho các đơn vị ngân hàng.

Trần Dũng- Nguyễn Giang

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản