Tin mới

Ninh Bình: Tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội" tỉnh

(Mặt trận) -Sáng 5/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình đã tiếp nhận 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội" tỉnh từ Công ty TNHH Smile Ninh Bình- Nha khoa NBI.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 

Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện Công ty TNHH Smile Ninh Bình- Nha khoa NBI. 

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Quản lý Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội" của tỉnh, đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã cảm ơn tình cảm của lãnh đạo và người lao động Công ty dành cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực y tế chưa lâu, nhất là trong bối cảnh tình hình sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh COVID-19 song Công ty vẫn có những hành động thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự chia sẻ cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm chăm lo cho các đối tượng người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí chúc Công ty ngày càng phát triển và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng hành của Công ty trong các hoạt động vì an sinh xã hội để chăm lo tốt hơn nữa cho những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. 

Từ năm 2017 đến nay, Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội" 3 cấp của tỉnh Ninh Bình đã vận động được trên 120 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ trên đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa 1.683 ngôi nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa cho người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giúp cho 441 lượt hộ nghèo phát triển sản xuất, giúp khám chữa bệnh cho trên 2.400 lượt người; hỗ trợ trên 9.700 học sinh con hộ nghèo vượt khó vươn lên trong học tập và hỗ trợ các tỉnh bị thiên tai, lũ lụt, hạn hán, xâm nhập mặn... 

Phương Thúy - Mạnh Tuấn

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản