Tin mới

Ninh Thuận: Gần 9 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Mặt trận tỉnh Ninh Thuận đã nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cả về tiền, trang thiết bị, vật tư y tế, nhu yếu phẩm với tổng trị giá gần 9 tỷ đồng.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn BIM.

Hưởng ứng Lời kêu gọi Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Lễ phát động người dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Tính đến nay, sau 10 ngày phát động, đã có 69 cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người dân đăng ký và ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cả về tiền, trang thiết bị, vật tư y tế, nhu yếu phẩm với tổng trị giá gần 9 tỷ đồng.

Từ nguồn lực trên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp Sở Y tế, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phân phối hàng hóa đến các cơ sở điều trị,  các khu cách ly, các y, bác sĩ, nhân viên phục vụ công tác phòng, chống dịch và những người cách ly với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh để có thêm nhiều nguồn lực cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Khôi Nguyên

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản