Tin mới

Ninh Thuận: Hội thi cán bộ Mặt trận cơ sở giỏi năm 2023

(Mặt trận) -Ngày 21/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận cho biết, vừa tổ chức Hội thi cán bộ Mặt trận cơ sở giỏi năm 2023. Ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Trưởng Ban tổ chức (BTC) hội thi đến dự.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị tại buồi lễ.

Được biết, Tham gia hội thi lần này có 21 thí sinh là cán bộ Mặt trận ở cơ sở đại diện cho 7 đội đến từ 7 huyện, thành phố trong tỉnh Ninh Thuận về dự. Các đội tranh tài ở 3 phần thi. Chào hỏi, thi nghiệp vụ công tác Mặt trận và xử lý các tình huống.

Sau buổi tranh tài sôi nối, BTC đã đã chọn ra và trao giải Nhất tập thể cho đội Mặt trận Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, giải Nhì cho đội Mặt trận huyện Ninh Sơn, 2 giải Ba cho đội các huyện Ninh Hải và Thuận Nam. Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải khuyến khích và một số giải phụ cho các đội dự thi.

Phát biểu tại hội thi, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh, Hội thi cán bộ Mặt trận cơ sở giỏi năm 2023 là dịp để đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, góp phần nâng cao nhận thức, đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Xây dựng, củng cố tổ chức và các hoạt động của Mặt trận ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đây cũng là cơ sở để đánh giá đúng tình hình, chất lượng công tác Mặt trận và đội ngũ cán bộ Mặt trận, kịp thời đề ra giải pháp để đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng công tác Mặt trận, là tiền đề chuẩn bị tốt các nội dung chuẩn bị tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029.

Xuân Hiếu 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản