Tin mới

Ninh Thuận: Ký kết bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu giai đoạn 2023-2026

(Mặt trận) -Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận phối hợp cùng Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị ký kết Chương trình phối hợp phát huy vai trò của các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu giai đoạn 2023 - 2026.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Quang cảnh hội nghị.

Ông Lê Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận; ông Hồ Xuân Ninh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Thuận chủ trì Hội nghị. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và các vị chức sắc đại diện 8 các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận về dự.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe ông Hồ Xuân Ninh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Thuận thông qua chương trình phối hợp phát huy vai trò tới các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu giai đoạn 2023 – 2026, tại đây các đại biểu cũng đã tham gia góp ý xây dựng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận ghi nhận những kết quả bước đầu rất quan trọng, trên nhiều phương diện trong triển khai thực hiện Chương trình phối hợp số 544 ngày 12 tháng 8 năm 2016 giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Thuận,  cùng các tổ chức tôn giáo.

 Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận phát biểu tai hội nghị.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, các vị chắc sắc các tôn giáo tỉnh Ninh Thuận cần tiếp tục phát huy sự đoàn kết, cùng với vai trò, uy tín, trách nhiệm của mình để hợp tác chặt chẽ cùng chính quyền, Mặt trận các cấp trong tuyên truyền, vận động tín đồ, Nhân dân đồng thuận và tích cực thực hiện các nội dung bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Việc ký kết và thực thi Chương trình phối hợp cần phát huy vai trò của các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu giai đoạn 2023 – 2026 góp phần cùng tỉnh Ninh Thuận tạo nên những giá trị khác biệt, là nơi đáng sống, trong đó có tiêu chí về môi trường, phấn đấu hết mình vì một Ninh Thuận xanh hơn, sạch hơn, đẹp hơn và văn minh hơn.

 Thực thực hiện nghi thức ký kết Chương trình phối hợp giai đoạn 2022 - 2026.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Thuận và 8 tổ chức tôn giáo tiếp tục thực thực hiện nghi thức ký kết Chương trình phối hợp giai đoạn 2022 - 2026.

XUÂN HIẾU

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản