Tin mới

Ninh Thuận: Tìm hiểu pháp luật và Nghị quyết của Đảng

(Mặt trận) - Ngày 31/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ phát động đợt 2 Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật và Nghị quyết của Đảng bằng hình thức trực tuyến” năm 2023. bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận chủ trì lễ phát động.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, phát biểu tại buổi lễ 

Tới dự lễ phát động có; Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, các tổ chức thành viên, các sở ngành và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố về dự.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, đã phát động đợt 2 Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật và Nghị quyết của Đảng bằng hình thức trực tuyến” năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh, Mặt trận và các tổ chức thành viên trong toàn tỉnh Ninh Thuận, Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận cần đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân; đồng thời phát huy vai trò nòng cốt, thực sự là lực lượng tiên phong trong công tác tuyên truyền, cổ vũ các tầng lớp Nhân dân tham gia đợt 2 Cuộc thi với tinh thần, nhiệt huyết cao nhất, tạo động lực để lan tỏa, đặc biệt là thế hệ trẻ tham gia Cuộc thi với tình cảm và trách nhiệm cao nhất.

Tại buổi lễ phát động, các đại biểu cũng đã tham gia nhiều ý kiến, chia sẻ và quyết tâm đồng hành với Ban Tổ chức Cuộc thi với mục tiêu thực hiện chuyển đổi số gắn với tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Pháp luật, Nghị quyết của Đảng sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần đưa nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.

Được biết, đợt 2 Cuộc thi này chính thức bắt đầu vào lúc 8h ngày 4/8/2023 và kết thúc vào 16h30 ngày 24/8/2023. Nội dung được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Mặt trận tỉnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản