Tin mới

Núi Thành (Quảng Nam): Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Chiều 28/6/2022, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Núi Thành phối hợp với Hội đồng hương Núi Thành tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Hồng, thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo 

Về dự buổi lễ bàn giao nhà có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành; bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, đại diện Hội đồng hương Núi Thành tại thành phố Hồ Chí Minh (nhà tài trợ chính); các vị đại diện lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể của xã Tam Hiệp; lãnh đạo Tổ đoàn kết, KDC  thôn Vân Thạch và gia đình bà Trần Thị Hồng.

Bà Trần Thị Hồng thuộc hộ nghèo của xã, là phụ nữ đơn thân lại mắc bệnh tâm thần, không có khả năng lao động tự lo cho cuộc sống. Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Núi Thành kêu gọi sự giúp đỡ của Hội đồng hương Núi Thành tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ để xây dựng ngôi nhà, số tiền hỗ trợ là 80.000.000 đồng cùng với sự góp công, góp sức, góp tiền của bà con trong Tổ đoàn kết, Khu dân cư và dòng tộc, ngôi nhà hoàn thành với tổng số tiền 150.000.000 đồng. Từ hôm nay gia đình bà Hồng đã yên tâm trong ngôi nhà khang trang, ấm áp, đảm bảo an toàn vào mùa mưa bão sắp đến.

Đây là ngôi nhà đầu tiên được hỗ trợ xây dựng trong năm 2022 tại huyện Núi Thành. Ban vận động rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà hảo tâm để gắn kết, chia sẻ yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, giúp họ có thêm điều kiện làm được ngôi nhà kiên cố, ổn định đời sống, yên tâm làm ăn và đảm bảo trước mỗi mùa mưa bão./.

Ngọc Loan

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản