Tin mới

Phú Bình (Thái Nguyên): Tiếp nhận trên 1,3 tỷ đồng ủng hộ Tuần cao điểm Tết vì người nghèo

(Mặt trận) -Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và kế hoạch của tỉnh, huyện Phú Bình vừa tổ chức chương trình Tuần cao điểm Tết vì người nghèo Xuân Quý Mão 2023.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

 Huyện Phú Bình đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao quà cho 55 gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo ở thị trấn Hương Sơn và xã Kha Sơn.

Trong chương trình, huyện Phú Bình đã tiếp nhận số tiền ủng hộ trên 1,3 tỷ đồng (gồm 550 triệu đồng tiền mặt và 16 căn nhà, trị giá 50 triệu đồng/nhà) từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn. Toàn bộ số tiền này sẽ được huyện dành để tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo… trong thời gian từ ngày 2 đến 10/1/2023.

Nhân dịp này, huyện Phú Bình đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức trao quà cho 55 gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo ở thị trấn Hương Sơn và xã Kha Sơn (gồm quà và tiền mặt, trị giá 700 nghìn đồng/suất); hỗ trợ tiền xây dựng nhà ở cho 5 hộ nghèo trên địa bàn (trị giá 50 triệu đồng/nhà); tặng 10 sổ tiết kiệm (trị giá 10 triệu đồng/sổ) cho 10 học sinh nghèo vượt khó; tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cũng trong chương trình, UBND huyện Phú Bình đã khen thưởng 26 tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Theo rà soát, huyện Phú Bình hiện còn 1.640 hộ nghèo và 1.744 hộ cận nghèo.

Theo Báo Thái Nguyên

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản