Tin mới

Phú Yên: Hơn 10,86 tỷ đồng ủng hộ Quỹ 'Vì người nghèo'

(Mặt trận) -Ngày 11/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên cho biết, tính đến hết ngày 31/8/2023, Quỹ Vì người nghèo các cấp trong toàn tỉnh Phú Yên đã vận động được hơn 10,86 tỉ đồng, đạt 106,5% kế hoạch năm.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ông Hồ Hồng Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên phát biểu tại Lễ phát động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2022.

Trong đó, cấp tỉnh hơn 4,189 tỷ đồng, đạt 118,01% kế hoạch năm; cấp huyện và cấp xã hơn 6,67 tỷ đồng, đạt 100,35% kế hoạch năm.

Được biết, nguồn Quỹ này không bao gồm nguồn vận động hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết theo phong trào Hỗ trợ xây dựng 1.000 căn nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Phú Yên do UBND tỉnh và  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên phối hợp tổ chức vào ngày 3/12/2022. 

Theo đó, để công tác vận động Quỹ "Vì người nghèo" năm 2023 đạt kết quả cao, Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Phú Yên yêu cầu ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh, đề nghị các cơ quan, đơn vị, cơ sở cấp huyện tích cực vận động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo", nhằm tạo thêm nguồn lực cùng với cấp ủy và chính quyền để từng bước xã hội hóa công tác xóa đói giảm nghèo, xóa nhà tạm, nhà dột cho các hộ nghèo và tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng dân cư tại địa phương ngày một tốt hơn.

XUÂN HIẾU

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản