Tin mới

Phú Yên: Vận động Nhân dân chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư năm 2023

(Mặt trận) -Ngày 17/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, vận động nhân dân chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư năm 2023. Ông Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên dự và chủ trì hội nghị.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, giải đáp mọi thắc mắc cho người dân.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe phổ biến các luật, nghị quyết, nghị định mới được ban hành; đặc biệt là Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và việc phát huy vai trò của MTTQ các cấp trong thực hiện dân chủ ở cơ sở gắn với triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Đồng thời, báo cáo viên cũng đã cung cấp các nội dung thông tin cơ bản giúp các đại biểu nắm vững quy chế dân chủ ở cơ sở, các nhiệm vụ trong công tác giám sát và phản biện xã hội, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong vận động Nhân dân tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên nhấn mạnh, bà con Nhân dân cần chấp hành tốt các quy định của pháp luật, tạo nếp sống tự quản theo pháp luật trong cộng đồng dân cư; từng bước hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội và củng cố quốc phòng, an ninh tại địa phương.

XUÂN HIẾU

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản