Tin mới

Quảng Bình hỗ trợ 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục hậu quả thiên tai

(Mặt trận) -Đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình đã đến hỗ trợ hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh 800 triệu đồng để góp sức khắc phục hậu quả do đợt mưa lớn gây ra lũ quét và ngập lụt trong những ngày vừa qua.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Tỉnh Quảng Bình hỗ trợ tỉnh Nghệ An 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiên tai.

Thông tin từ Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Bình cho biết, chiều ngày 3/10, đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình gồm có ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; ông Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để trao tiền hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai.

Theo đó, tỉnh Quảng Bình hỗ trợ tỉnh Nghệ An 500 triệu đồng và tỉnh Hà Tĩnh 300 triệu đồng, kinh phí trích từ nguồn quỹ cứu trợ của tỉnh. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu đã gửi lời thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn và thiệt hại nghiêm trọng do thiên tai gây ra đối với hai địa phương. 

Ông Trần Hải Châu nhấn mạnh, với tinh thần tương thân tương ái, nghĩa đồng bào, ngay sau khi nắm thông tin về diễn biến và hậu quả mưa lũ tại hai tỉnh, Quảng Bình đã trích nguồn kinh phí để hỗ trợ.

Món quà là tấm lòng nhân ái, sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tỉnh Quảng Bình nhằm động viên, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nhanh chóng khắc phục hậu quả, từng bước ổn định đời sống và sản xuất của nhân dân. 

 Tỉnh Quảng Bình hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh 300 triệu đồng để giúp người dân khắc phục hậu quả do thiên tai.

Tiếp nhận món quà của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Quảng Bình, đại diện lãnh đạo hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc bởi sự quan tâm, chia sẻ kịp thời đồng thời khẳng định sẽ nhanh chóng chuyển quà đến tay bà con các địa phương bị thiệt hại nhanh nhất, giúp bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

XUÂN THI

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản