Tin mới

Quảng Ngãi: Bàn giao 10 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

(Mặt trận) - Ngày 24/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội tổ chức nghiệm thu và bàn giao 10 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Đại diện nhà tài trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương trao biển tượng trưng cho các hộ gia đình. 

Tham dự buổi lễ có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Quảng Ngãi, lãnh đạo địa phương, cùng các hộ gia đình được nhận hỗ trợ nhà.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Thành, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Quảng Ngãi gửi lời chúc mừng đến gia đình đến 10 hộ gia đình khi có được ngôi nhà khang trang, sạch đẹp. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng lao động sản xuất để góp phần đưa kinh tế gia đình ngày càng phát triển ổn định.

Tổng kinh phí xây dựng nhà của mỗi gia đình từ khoảng 120 đến 150 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng TMCP Quân đội hỗ trợ 100 triệu đồng, phần còn lại vận động gia đình đóng góp thêm. Tất cả 10 hộ gia đình được nhận hỗ trợ đều là hộ nghèo dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, trong năm 2020, Ngân hàng TMCP Quân đội đã tài trợ 2 tỷ  đồng để xây dựng 20 nhà cho các hộ nghèo huyện Nghĩa Hành (2 nhà), Sơn Hà (10 nhà), Minh Long (8 nhà). Mức hỗ trợ: 100.000.000 đồng/nhà.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản