Tin mới

Quảng Ngãi: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

(Mặt trận) -Chiều 20/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh sở giao dịch 2, TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người dân ở xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh. Dự lễ có ông Võ Thanh An, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi.

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

TP Hà Nội: Đại hội điểm MTTQ huyện Đan Phượng lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024-2029

 Ông Võ Thanh An trao bảng tượng trưng và tặng quà cho gia đình bà Đinh Thị Trọng.

Theo đó hộ được bàn giao nhà là bà Đinh Thị Trọng, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà cũ xuống cấp trầm trọng nhưng vợ chồng đều lớn tuổi, chồng bà bị bệnh nặng, không có khả năng sửa chữa, xây mới. Đầu năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động chi nhánh ngân hàng nói trên hỗ trợ 70 triệu đồng để xây dựng nhà cho gia đình bà Trọng. Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà mới với diện tích 50 m2 đã hoàn thành.

Tại buổi nghiệm thu và bàn giao nhà, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã tặng quà và gửi lời chúc mừng gia đình bà Trọng đã có được ngôi nhà mới kiên cố, an tâm hơn trong mùa mưa, bão. Đồng thời, hy vọng gia đình bà có thể vượt qua khó khăn, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Chiều cùng ngày, ông Võ Thanh An cũng đã trao 40 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho ông Trần Quốc Trị, xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi và 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nghĩa An. Số tiền hỗ trợ là 90 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh.

NHẬT SƠN

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản