Tin mới

Quảng Ngãi: Gần 4 tỷ đồng trao tận tay người dân khắc phục hậu quả bão số 9

(Mặt trận) - Sáng ngày 4/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết, tính đến thời điểm này gần 4 tỷ đồng đã được trao tận tay cho người dân để khắc phục hậu quả bão số 9.

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

Bà Hà Thị Anh Thư, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy và bà Đặng Minh Thảo, Bí thư Tỉnh đoàn đi thăm các hộ dân. 

Điển hình như, Đoàn từ thiện của ca sĩ Lý Hải trao 985 triệu đồng cho 63 hộ; Đoàn từ thiện của MC Quyền Linh trao 458 triệu đồng cho 9 hộ; Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trao 1,3 tỷ đồng cho 65 hộ,… Mức hỗ trợ bình quân cho mỗi hộ dân từ 15 triệu - 80 triệu đồng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã về các địa phương thăm hỏi, động viên, chia sẻ với người dân bị thiệt hại và trao 300 triệu đồng để hỗ trợ khẩn cấp cho một số hộ dân bị thiệt hại nặng.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi ông Nguyễn Cao Phúc cho biết: Việc đi thăm và trao hỗ trợ của các đoàn từ thiện đều có sự đồng hành của chính quyền, Mặt trận và các hội đoàn thể các cấp nên đảm bảo tính chính xác, và có sự điều tiết hợp lý để những hộ dân bị thiệt hại đều được hỗ trợ, tránh trùng lặp và bỏ sót.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản