Tin mới

Quảng Ngãi: Khám bệnh, trao quà cho người dân và nạn nhân bị ảnh hưởng bom mìn

(Mặt trận) - Sáng 18/12, UBND huyện Tư Nghĩa phối hợp với Quỹ Hoa Hoà Bình và Bệnh viện đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân bị ảnh hưởng bom mìn trên địa bàn huyện Tư Nghĩa. Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tham dự.

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Mặt trận TP Pleiku Đại hội điểm, cấp huyện đầu tiên của tỉnh Gia Lai

Long An: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 

Chương trình đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 700 hộ hộ nghèo, nạn nhân bị ảnh hưởng bom mìn. Tặng mỗi một hộ dân 01 suất quà trị giá trên 300.000 đồng (gồm 200 nghìn đồng tiền mặt, 5 kg gạo, các nhu yếu phầm). Bên cạnh đó, chương trình cũng trao 15 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và con em nạn nhân bị ảnh hưởng bom mìn. Ngoài ra, Quỹ Hoa Hoà Bình còn trao 15 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và 250 suất quà gồm: 200 nghìn đồng tiền mặt và 10 kg gạo cho các hộ nghèo tại xã Nghĩa Hoà (H. Tư Nghĩa). Tổng giá trị của chương trình đợt này hơn 900 triệu đồng

Quỹ Hoa Hòa Bình (tiền thân là quỹ Hòa Bình Mỹ Lai) là Quỹ xã hội – từ thiện, được Bộ Nội Vụ cấp giấy phép thành lập số 20/QĐ-BNV ngày 03 tháng 01 năm 2020. Quỹ được hình thành từ nguồn vốn đóng góp ban đầu của các sáng lập viên và tự tạo vốn trên cơ sở huy động sự đóng góp tài chính, hiện vật một cách hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện hỗ trợ, khuyến khích phát triển văn hóa, giáo dục, hàn gắn vết thương chiến tranh và các mục đích phát triển cộng đồng khác.

 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản