Tin mới

Quảng Ngãi: Tiếp nhận 200 triệu đồng hỗ trợ quà Tết cho người nghèo

(Mặt trận) -Chiều 17/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tiếp nhận 200 triệu đồng do Công ty CP Tập đoàn Trường Hải hỗ trợ quà cho hộ nghèo, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Phát biểu tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi Bùi Đức Thọ cảm ơn Công ty CP Tập đoàn Trường Hải đã góp sức cùng tỉnh Quảng Ngãi chăm lo Tết cho người nghèo. Đồng thời, mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tỉnh trong công tác an sinh xã hội.

Số tiền tiếp nhận trên sẽ được trao cho người nghèo tại huyện Bình Sơn (50 suất), Ba Tơ (50 suất) và TP.Quảng Ngãi 100 suất, với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

 Đại diện Công ty CP Tập đoàn Trường Hải trao bảng tượng trưng 200 triệu đồng hỗ trợ quà Tết cho người nghèo.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, đã có trên 87 nghìn suất quà với trị giá hơn 46 tỷ đồng được trao đến tay người nghèo trên toàn tỉnh để kịp "đỏ lửa" trong 3 ngày Tết. Việc quan tâm, giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo nhân dịp Tết đến, Xuân về mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua đó, thể hiện trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền và toàn xã hội trong việc chung tay chăm lo cho người nghèo, người kém may mắn trong xã hội có cái Tết đầy đủ, đầm ấm, vui tươi.

Theo Báo Quảng Ngãi

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản