Tin mới

Quảng Ngãi: Tiếp nhận thiết bị y tế trị giá 1,5 tỷ đồng

(Mặt trận) - Chiều 9/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận thiết bị y tế từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH Thương mại Phúc Phú Cường và bàn giao cho các bệnh viện trên địa bàn tỉnh để phục vụ công tác khám, chữa bệnh. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 

Theo đó, Công ty TNHH Thương mại Phúc Phú Cường đã tặng 2 máy phân tích đông máu tự động, với tổng giá trị tài trợ là 1,5 tỷ đồng. Các thiết bị y tế trên được phân bổ, trang bị cho Bệnh viên Đa Khoa tỉnh và Bệnh viện Sản- Nhi tỉnh để phục vụ cho việc xét nghiệm máu.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ thiết bị y tế; góp phần cùng tỉnh nhà phục vụ tốt nhu cầu xét nghiệm máu của người dân. Tỉnh sẽ chỉ đạo Bệnh viên Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh thực hiện đầy đủ các thủ tục tiếp nhận, sử dụng hợp lý, có hiệu quả các thiết bị y tế được hỗ trợ.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao Bằng khen cho tập thể Công ty TNHH Thương mại Phúc Phú Cường về những đóng góp, hỗ trợ trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản