Tin mới

Quảng Ngãi: Tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch từ 1.350 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân

(Mặt trận) - Tính từ ngày 1/5 - 29/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh đã tiếp nhận kinh phí từ 1.350 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân trong, ngoài tỉnh đăng ký, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với số tiền hơn 48 tỷ đồng.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Tiếp nhận 3.000 bộ kít xét nghiệm Covid-19 từ Tập đoàn T&T. 

Chiều 29/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận kinh phí và thiết bị y tế ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 do một số đơn vị doanh nghiệp tài trợ. Công ty CP Du lịch Pha Đin hỗ trợ 100 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ra, Công ty TNHH Bê tông Pha Đin hỗ trợ 50 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân dịp đầu năm học mới. Công ty CP Tập đoàn T&T đã ủng hộ 3.000 bộ kít xét nghiệm Covid-19, trị giá 450 triệu đồng (ủng hộ đợt 2) để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, nâng tổng số lượng lên 6.000 bộ trong cả hai đợt.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ ghi nhận tấm lòng, sự sẻ chia của các đơn vị doanh nghiệp đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, các doanh nghiệp đã tích cực đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp với các ngành, chức năng có kế hoạch phân bổ kinh phí, trang thiết bị y tế hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của các bệnh viện, cơ sở điều trị Covid-19 trong tỉnh.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ mong muốn các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, phát triển mạnh trong thời gian đến để đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác an sinh, xã hội của tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và các tỉnh, thành khác nói chung.
Được biết, tính từ ngày 1/5 - 29/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh đã tiếp nhận kinh phí từ 1.350 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân trong, ngoài tỉnh đăng ký, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với số tiền hơn 48 tỷ đồng.
Ngoài ra, thông qua Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp đã thăm và trao trực tiếp bằng tiền, hàng hóa, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 19,3 tỷ đồng.
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản