Tin mới

Quảng Ngãi: Tổng kết Chương trình khám, chữa bệnh cho trẻ bị dị tật hàm mặt

(Mặt trận) -Tối 26/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) tổ chức tổng kết Chương trình khám, chữa bệnh cho bệnh nhân bị dị tật hàm mặt tại Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đến dự.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Từ ngày 22 - 26/8, tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi, Tổ chức Operation Smile cùng đoàn y tế đến từ các bệnh viện đầu ngành về răng hàm mặt đã tổ chức khám, điều trị cho 152 cho trẻ em bị dị tật hàm mặt tại Quảng Ngãi, trong đó phẫu thuật thành công cho 70 trẻ. 

Tất cả ca phẫu thuật được thực hiện miễn phí. Ngoài ra, bệnh nhân được hỗ trợ một phần chi phí đi lại và ăn ở trong suốt thời gian lưu viện.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Bá Minh trao bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các đơn vị.

Sau 33 năm hoạt động tại Việt Nam, Operation Smile tiếp tục đem lại nụ cười và niềm tin cho các em, đặc biệt là trẻ em nghèo không may bị dị tật hàm mặt. Tại Quảng Ngãi, chương trình đã phẫu thuật cho khoảng 1.000 trẻ.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Bá Minh ghi nhận và cảm ơn Tổ chức Operation Smile và các đơn vị đã đồng hành, hỗ trợ cho trẻ em nghèo Quảng Ngãi, trả lại nụ cười cho trẻ bị dị tật môi hàm ếch. Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng trao bằng khen cho các đơn vị. 

Theo Baoquangngai.vn

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản