Tin mới

Quảng Ninh tiếp nhận ủng hộ gần 38,9 tỷ đồng chống dịch

(Mặt trận) -Ngày 9/3, tại TP Hạ Long, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận tiền mặt, hiện vật ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của 2 đơn vị.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Hội đồng hương tỉnh Quảng Ninh tại TP Hồ Chí Minh ủng hộ Quảng Ninh 61 triệu đồng.

Theo đó, Hội đồng hương tỉnh Quảng Ninh tại TP Hồ Chí Minh đã ủng hộ tỉnh 61 triệu đồng. Tập đoàn GS Engineering & Construction ủng hộ tỉnh vật tư y tế, gồm 900 bộ quần áo bảo hộ và 50 bộ xét nghiệm Covid-19, trị giá 100 triệu đồng.

Trong bối cảnh tình hình dịch đã được kiểm soát, Quảng Ninh đã dần mở lại các hoạt động kinh tế-xã hội nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các quy định, biện pháp phòng chống dịch. Do đó việc ủng hộ của 2 đơn vị là hết sức cần thiết, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ cùng vượt qua dịch bệnh.

Tính đến trưa ngày 9/3, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận tổng số gần 38,9 tỷ đồng (cả tiền mặt và hiện vật) do các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ cho Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19. Toàn bộ tiền mặt và hiện vật được phân bổ cho các địa phương trong tỉnh để kịp thời hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

NGỌC ANH

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản