Tin mới

Quảng Ninh:Tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Sáng 15/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận 200 triệu đồng kinh phí ủng hộ từ Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Dojiland, trực thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji.

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Thanh Hóa: Tập trung tốt nhất để hoàn tất đại hội MTTQ cấp huyện

Trong đó, 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo của tỉnh.

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Dojiland ủng hộ 200 triệu đồng Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và Quỹ vì người nghèo của tỉnh

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, từ ngày 20/3 đến nay, đã có 240 tập thể, cá nhân ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh với tổng số tiền trên 15,5 tỷ đồng. Toàn bộ kinh phí sẽ được phân bổ tới các lực lượng tuyến đầu, các bệnh viện thu dung, điều trị người cách ly, người mắc dịch Covid-19 và hỗ trợ các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thu Phương

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản