Tin mới

Sóc Trăng:Trao tiền hỗ trợ 26 gia đình đồng bào Chăm

(Mặt trận) -Chiều ngày 17-9, tại Ban Dân tộc tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và TP. Sóc Trăng trao tiền hỗ trợ đồng bào Chăm ở An Giang đang sinh sống trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

TP Hà Nội: Đại hội điểm MTTQ huyện Đan Phượng lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024-2029

Phát biểu chia sẻ với đồng bào Chăm, đồng chí Đỗ Tấn Hậu – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, thời gian qua tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, nỗ lực khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 với quyết tâm khống chế và đẩy lùi dịch bệnh, hạn chế đến mức thấp nhất những tác động của dịch bệnh đến đời sống của người dân. Để kịp thời hỗ trợ các nhóm yếu thế trong xã hội, các chính sách được các cấp chính quyền địa phương triển khai kịp thời và đồng bộ, nhiều hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được quan tâm hỗ trợ theo đúng tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

 Trao tiền hỗ trợ đồng đồng bào Chăm ở An Giang đang sinh sống tại tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Đồng chí Đỗ Tấn Hậu cho rằng, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cuộc sống của nhiều người dân đồng bào Chăm trên địa bàn tỉnh đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn, đặc biệt là những người dân không có công ăn, việc làm, không có thu nhập. Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Dân tộc đã rà soát và phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tiền hỗ trợ để đồng bào Chăm vượt qua khó khăn mùa dịch. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tại đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng đã trao tiền hỗ trợ cho đại diện 19 hộ đồng bào Chăm đang sinh sống trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh cũng đã trao tiền hỗ trợ 3 hộ đồng bào Chăm ở TX. Vĩnh Châu và 4 hộ ở huyện Mỹ Xuyên.

Theo Báo Sóc Trăng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản