Tin mới

Sơn Dương trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Ngày 25-8, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã đến nghiệm thu, trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 8 gia đình hộ nghèo tại xã Ninh Lai, Hào Phú, Hợp Thành, Tú Thịnh.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Các gia đình được nhận tiền hỗ trợ là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi hộ gia đình được hỗ trợ 25 triệu đồng, trích từ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh. Trước đó, các hộ đã được nhận 25 triệu đồng trong đợt lần hỗ trợ 1.

 Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện Sơn Dương trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho ông Lê Thanh. Long, thôn Đồng Măng, xã Hợp Thành (Sơn Dương).

Thực hiện Đề án xóa nhà ở tạm dột nát cho hộ nghèo giai đoạn 2021 - 2025, huyện Sơn Dương đã làm mới được 77 nhà, trong đó, quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh hỗ trợ 4 nhà; quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup hỗ trợ 10 nhà; đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh hỗ trợ 5 nhà; Ngân hàng Agribank hỗ trợ 58 nhà. Ngoài ra, huyện đã hỗ trợ sửa chữa 17 nhà, với số tiền 545 triệu đồng. Bên cạnh huy động các nguồn lực hỗ trợ các hộ gia đình xóa nhà tạm, nhà dột nát, huyện tiếp tục vận động các hộ gia đình, nhất là hộ nghèo khắc phục khó khăn sửa chữa, xây mới nhà ở.

Theo Báo Tuyên Quang

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản