Tin mới

Sơn La vận động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" được hơn 17 tỷ đồng

(Mặt trận) -Hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo” năm 2023, từ ngày 17/10 - 17/11/2023), Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Sơn La đã tiếp nhận hơn 17 tỷ đồng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Mai Sơn trao Nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo

Trong đó, cấp tỉnh vận động được hơn 6,5 tỷ đồng; cấp huyện vận động hơn 10 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, công tác an sinh xã hội sẽ được MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên kịp thời hỗ trợ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Cũng trong Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp đã trao tặng 72 nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, trị giá 1,7 tỷ đồng, hỗ trợ 45 triệu đồng cho 7 hộ gia đình phát triển sản xuất, hỗ trợ 64 trường hợp khó khăn khác và 180 người nghèo khám, chữa bệnh với tổng số tiền trên 260 triệu đồng.

Lê Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản