Tin mới

Tân Hưng: “Gian hàng 0 đồng” hỗ trợ gần 1.000 hộ nghèo mùa dịch

(Mặt trận) -Qua thời gian thực hiện “Gian hàng 0 đồng” của UBMTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng, tỉnh Long An và các đoàn thể huyện đã hỗ trợ gần 1.000 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo với số tiền gần 400 triệu đồng.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Để chia sẻ đối với người dân, đặc biệt là hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện vượt qua khó khăn trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19, UB MTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng và các đoàn thể huyện tổ chức thực hiện “Gian hàng 0 đồng” thông qua sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện.

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng - Trần Thị Đào cho biết: Qua hơn 10 ngày triển khai thực hiện “Gian hàng 0 đồng” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài huyện. Qua đó, tổ chức trao gần 1.000 phần quà (gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì gói, đường, nước tương, thịt, rau, củ, quả,…) cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện. Trong đó, 240 hộ nghèo, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; 710 hộ cận nghèo, mỗi phần trị giá 350.000 đồng, tổng trị giá hơn 370 triệu đồng.

 Cần sự chung tay đóng góp của các tổ chức, cá nhân giúp các hộ nghèo, cận nghèo vượt qua đại dịch

“Đây là việc làm thiết thực nhằm giúp cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống, góp phần chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 hiện nay. Thời gian tới, UBMTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân chung tay đóng góp để duy trì hoạt động “Gian hàng 0 đồng” cung cấp nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn, cùng chung tay vượt qua đại dịch” - bà Đào thông tin./.

Theo Báo Long An

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản