Tin mới

Tặng quà “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo”

(Mặt trận) -Ngày 14-1, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ T.P Thái Nguyên tổ chức Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo Xuân Nhâm dần năm 2022”

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Tại Chương trình, các đơn vị đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng (bao gồm tiền mặt và quà tặng) cho 50 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn 4 xã, gồm: Linh Sơn, Huống Thượng, Phúc Trìu và Sơn Cẩm.

Để đảm bảo mọi gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đều có Tết, T.P Thái Nguyên cũng đã chỉ đạo các xã, phường tiếp tục huy động mọi nguồn lực trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho người dân để bà con đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần đầm ấm, an vui.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” nhiều năm qua, T.P Thái Nguyên luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Riêng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thành phố dự kiến tặng gần 15.000 suất quà với tổng giá trị trên 6,4 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội…. Ngoài ra, thành phố cũng huy động nguồn kinh phí xã hội hóa để tặng 1,5 tỷ đồng cho các huyện Định Hóa, Võ Nhai để chung tay xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 2 địa phương.

Kim Oanh

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản