Tin mới

Tánh Linh (Bình Thuận): Khen thưởng 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận

(Mặt trận) -Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức hội nghị lần thứ 8 để đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam huyện, khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận giai đoạn 2019-2022
Trong nửa nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết và trách nhiệm cao của Ủy ban MTTQ Việt Nam 2 cấp và các tổ chức thành viên, chương trình phối hợp thống nhất và hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện hàng năm đã được thực hiện toàn diện, hiệu quả. Trong đó nhiều nội dung, lĩnh vực được triển khai sáng tạo, đạt kết quả nổi bật, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Quỹ “Vì người nghèo” vận động được hơn 2,4 tỷ đồng, đạt 127,6% kế hoạch đề ra. Từ nguồn quỹ này và vận động thêm các mạnh thường quân, doanh nghiệp tổ chức thăm, tặng hàng ngàn suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết. Xây dựng 106 căn nhà cho hộ nghèo, trị giá hơn 4 tỷ đồng. Phối hợp vận động trên 2 tỷ đồng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, xây dựng nhà tình nghĩa được 13 căn, tổng số tiền 540 triệu đồng, sửa chữa 48 căn, trị giá 90 triệu đồng. Vận động hơn 1,5 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật ủng hộ công tác phòng chống dịch như lương thực, thực phẩm, vật tư y tế ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19...

Bên cạnh đó, Mặt trận 2 cấp đã phát huy vai trò, quyền làm chủ của nhân dân trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; công tác giám sát và phản biện xã hội; phòng, chống tham nhũng, lãng phí …Qua đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Mặt trận trong hệ thống chính trị, phát huy hiệu quả sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận giai đoạn 2019-2022.

Theo Báo Bình Thuận

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản