Tin mới

Tập đoàn Thiên Thanh tặng 3.200 suất quà Tết cho người nghèo

(Mặt trận) -Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 7/1, các nhà đầu tư và đối tác của Tập đoàn Thiên Thanh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình tặng suất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Tham dự chương trình có Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Các nhà đầu tư và các đối tác của Tập đoàn Thiên Thanh đã trao 3.200 suất quà, mỗi suất là 500 ngàn đồng. Các suất quà Tết được trao cho các hộ nghèo tại 16 địa phương, đơn vị. Trong đó, TP.Quảng Ngãi 1.250 suất, huyện Tư Nghĩa 200 suất, Sơn Tịnh 250 suất, Nghĩa Hành 200 suất, Bình Sơn 200 suất và 1.100 suất quà cho một số đơn vị. Tổng số tiền Tập đoàn Thiên Thanh hỗ trợ quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi đợt này là 1,6 tỷ đồng. 

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã cảm ơn các nhà đầu tư và các đối tác của Tập đoàn Thiên Thanh trong thời gian qua đã luôn đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi trong thực hiện công tác an sinh. Đặc biệt, trong thời điểm khó khăn do dịch Covid-19, nhưng các đơn vị vẫn quan tâm, sẻ chia hỗ trợ những phần quà ý nghĩa để người nghèo, hộ nghèo tỉnh Quảng Ngãi đón Tết đầm ấm. Mong muốn Tập đoàn sản xuất, kinh doanh ngày một phát triển, tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi trong chăm lo cuộc sống cho người nghèo.

Sáng cùng ngày, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã tiếp nhận 3,7 tỷ đồng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi do các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Theo đó, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ 1,5 tỷ đồng; Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ 500 triệu đồng; Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc hỗ trợ 600 triệu đồng; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Quảng Ngãi hỗ trợ 550 triệu đồng; Công ty Cổ phần giao hàng tiết kiệm tại Quảng Ngãi hỗ trợ 240 triệu đồng; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải- Chi nhánh Quảng Ngãi hỗ trợ 200 triệu đồng; Ngân hàng Chính sách, Xã hội tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ 100 triệu đồng.

Thay mặt người nghèo trên toàn tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã cùng chung tay chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Trong dịp Tết cổ truyền 2022, toàn tỉnh có 60.120  hộ gia đình khó khăn cần hỗ trợ quà Tết. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị để góp phần giúp cho người nghèo có một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

T.NHÀN

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản