Tin mới

THACO ủng hộ người dân vụ sạt lở núi ở Trà Leng 5 tỷ đồng

(Mặt trận) -Sáng 3/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận 5 tỷ đồng của Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) hỗ trợ xây nhà cho đồng bào Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Tại buổi tiếp nhận, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã thông tin tới đại diện lãnh đạo của THACO về tình hình tìm kiếm cứu nạn trong vụ sạt lở ở nóc Ông Đề, thôn 1, xã Trà Leng.

 Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 5 tỷ đồng xây nhà cho bà con Trà Leng.

Theo đó, đến thời điểm này công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích vẫn được lực lượng cứu hộ tiếp tục triển khai. Hiện đã tìm thấy 8 thi thể nạn nhân, cứu sống 33 người, nhưng vẫn còn 14 người mất tích và 12 người bị thương được đưa đi cấp cứu điều trị.

“Đây là việc làm đấy ý nghĩa, rất xúc động để chia sẻ với bà con Trà Leng trong vụ sạt lở núi đã chôn vùi tài sản, tính mạng của người dân. Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và nhân dân tỉnh Quảng Nam, tôi chân thành cảm ơn việc làm ý nghĩa, kịp thời của THACO đối với bà con Trà Leng. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến đúng đối tượng để sớm xây dựng lại nhà cửa cho bà con”, ông Võ  Xuân Ca nhấn mạnh.

Cũng sáng nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cũng tiếp nhận của Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 1,5 tỷ đồng; Trước đó 1 ngày tiếp nhận của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ.

TẤN THÀNH - CHÍ ĐẠI

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản