Tin mới

Thái Nguyên: Trên 1,3 tỷ đồng hỗ trợ tiền ăn cho người phải điều trị COVID-19

(Mặt trận) -Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành quyết định hỗ trợ tiền ăn cho người phải điều trị COVID-19 (F0) năm 2022. Tổng số tiền hỗ trợ là trên 1,3 tỷ đồng từ Quỹ cứu trợ của tỉnh do Ủy ban MTTQ quản lý để hỗ trợ tiền ăn cho người phải điều trị COVID-19 tại các bệnh viện điều trị COVID-19 số 1, số 2 và số 3.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

 Ngoài hỗ trợ của Nhà nước, các tập thể, cá nhân cũng nhiều lần ủng hộ, tặng quà cho các bệnh nhân mắc COVID-19. Trong ảnh: Thành đoàn Thái Nguyên tổ chức thăm, tặng quà các sinh viên đang học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Đại học Thái Nguyên) bị nhiễm COVID-19.

Cụ thể, Bệnh viện Điều trị COVID-19 số 1 (tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh) là trên 342 triệu đồng; Điều trị COVID-19 số 2 (tại Trung tâm y tế thị xã Phổ Yên) hơn 328 triệu đồng và Bệnh viện Điều trị COVID-19 số 3 (tại Bệnh viện Gang thép) gần 663 triệu đồng.

Trước đó, Sở Y tế đã có tờ trình về việc bổ sung kinh phí hỗ trợ tiền ăn cho người phải điều trị COVID-19 (F0) năm 2022. Tổng số F0 được đề nghị hỗ trợ là 2.855 người. Sau đó Ban cán sự Đảng UBND tỉnh đã có văn bản báo cáo và Thường trực Tỉnh ủy đã có thông báo đồng ý với đề xuất trên.

Theo thông báo của Thường trực Tỉnh ủy giao cho Ban cán sự Đảng UBND tỉnh phối hợp với Đảng đoàn MTTQ tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo, tổ chức thực hiện đảm bảo công khai, minh bạch, kịp thời, thiết thực, hiệu quả, đúng mục đích, tuyệt đối không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng, lãng phí hay thất thoát tài sản, ngân sách của Nhà nước.

Hằng Nga

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản