Tin mới

Thái Nguyên: Triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023

(Mặt trận) -Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023. Theo đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp chủ trì, phối hợp vận động các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân… ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Đại diện Ủy ban MTTQ TP. Phổ Yên trao kinh phí làm nhà ở, trích từ Quỹ "Vì người nghèo", cho gia đình bà Nguyễn Thị Tính, ở tổ dân phố Liên Minh, phường Hồng Tiến.

Về mức vận động, mỗi cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị, lực lượng vũ trang; công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp ủng hộ từ 1 ngày lương trở lên; khuyến khích và hoan nghênh sự tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh xã hội ở mức đóng góp cao của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm có thể ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” một lần hoặc nhiều lần trong năm; tập trung vào đợt cao điểm từ ngày 17/10 đến 18/11/2023.

Hoạt động ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” nhằm mục đích phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và mọi tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội trong thực hiện Chương trình mục tiêu giảm nghèo của tỉnh; hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”...

Tùng Lâm 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản