Tin mới

Thanh Hóa hỗ trợ xây 116 nhà đại đoàn kết nhân Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022

(Mặt trận) -Thời gian qua phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động đã thu hút nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa tham gia, nhất là công tác vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”, đã tạo nên hiệu ứng xã hội tích cực.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa trao hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho em Hoàng Phi Hùng ở tổ dân phố Đoan Hùng, phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn.

Nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2022, được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã trích từ nguồn vận động các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ xây 116 nhà đại đoàn kết cho 116 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh. Tổng trị giá 5,8 tỷ đồng, mức hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà.

Cùng với đó, Ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư đã tổ chức vận động các nguồn ủng hộ tại khu dân cư, anh em dòng họ và gia đình để xây dựng nên những ngôi nhà gắn biển nhà đại đoàn kết, từ đó giúp các hộ gia đình nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống...

Theo Báo Thanh Hóa

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản